Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Báo giá in tờ rơi a5


Bạn hay các doanh nghiệp, tổ chức đang muốn tìm một cơ sở để in ấn và thiết kế tờ rơi. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ hỗ trợ truyền thông có uy tín tại Hồ Chí Minh. Có phải bạn đang thắc mắc về giá cả và chi phí tại công ty chúng tôi, nếu bạn quan tâm về các dịch vụ tại đây. Bài viết sau chúng tôi sẽ báo giá in tờ rơi GIÁ RẺ và các khổ giấy khác, bạn hãy theo dõi nhé!

1.    Tìm hiểu in tờ gấp, in tờ rơi A5 là gì?

In tờ rơi A5 có kích thước 14.8cmx21cm hay còn được gọi là tờ bướm nhằm mục đích quảng cáo sản phẩm, sự kiện,...cho doanh nghiệp. Đây là một trong những phương pháp marketing được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi.
Tờ rơi được in với kích thước khổ A5 khá nhỏ gọn là một lựa chọn tiết kiệm chi phí tối ưu và mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, tờ rơi đã được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau nhưng tờ rơi A5 vẫn là sự lựa chọn được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất.

2.    Báo giá in tờ rơi A5 tại công ty

Dưới đây là bảng giá in tờ rơi A5 tại công ty mà bạn đọc và khách hàng có thể tham khảo tại Website công ty với:
-       Chất liệu giấy: Couches
-       Thiết kế hoàn toàn miễn phí.
-       Thiết kế đẹp, sang trọng  chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi khách hàng ưng ý.
-       In offset nhiều màu hai mặt siêu nét trên máy in Offset Heidelberg của CHLB Đức.
-       Giá chưa bao gồm VAT 10%
-       Gia công sau in ấn: Cán bóng + thêm 84 đ/mặt. Cán mờ + thêm 101 đồng/mặt.

3.    Mục đích của việc thiết kế in ấn tờ rơi A5 là gì?

Vì là công cụ để quảng cáo nên việc thiết kế tờ rơi bắt mắt sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc truyền tải thông điệp, ra mắt sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng. Đó chính là mục tiêu mấu chốt mà các doanh nghiệp muốn hướng đến thông qua tờ rơi A5.

Thu hút được sự chú ý của khách hàng

Đây là yếu tố rất quan trọng giúp bạn và doanh nghiệp có thể thành công bước đầu khi tiếp cận được với khách hàng. Tờ rơi có bắt mắt và gây được sự chú ý thì khách hàng mới quan tâm đến những sản phẩm được quảng cáo trên tờ rơi. Do đó, việc thiết kế tờ rơi A5 là thực sự cần thiết và phải được đầu tư kỹ lưỡng.

Tiết kiệm chi phí khi in ấn

Khổ A5 với kích thước nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều doanh nghiệp, tâm lý khách hàng sẽ cảm thấy vướng víu khi phải cầm tờ rơi có kích thước lớn. Do đó với kích thước vừa phải của tờ rơi A5 sẽ tạo cảm giác gọn gàng cho người tiêu dùng.
Bên cạnh đó nó còn tiết kiệm được cho doanh nghiệp một khoản chi phí in ấn phẩm quảng cáo khá lớn. Và việc in ấn tờ rơi cũng khá nhanh, do đó kích cỡ tờ rơi ở khổ A5 chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp, nếu muốn phát hành ấn phẩm quảng cáo nhanh nhất với chi phí rẻ và có thiết kế đẹp.
Ngoài việc thiết kế tờ rơi thì lựa chọn nơi để in ấn cũng là điều cần chú ý đến, Công ty chúng tôi là một trong những cơ sở hàng đầu về thiết kế - in ấn - quảng cáo. Chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng, khâu sản xuất cũng như cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn nhất đến tay người tiêu dùng.
Bài viết trên công ty đã cùng độc giả tìm hiểu về tờ rơi khổ A5 cũng như chia sẻ cho mọi người tham khảo bảng giá in tờ rơi A5. Mọi giải đáp và thắc mắc, quý khách vui vui lòng liên hệ hoặc gửi email cho chúng tôi qua các phương thức sau để được báo giá chi tiết hơn về các dịch vụ khác tại Công Ty. Chúng tôi rất hân hạnh và sẵn lòng phục vụ quý khách!
Tel: (028) 38 620 589 – 0933 933 589
Hotline: 0933 933 589

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét